[120330] Siwon Weibo Update: Lee HyukJae^^ hẹn gặp lại tại Paris!


Ngay cả khi biết tớ đã tham gia vào Weibo cậu vẫn làm những điều khác biệt Lee Hyukjae… Cậu có đang thấy điều này không,  Lee HyukJae^^ hẹn gặp lại tại Paris

PS: có lẽ Siwon đang cố “rũ” Hyukie tham gia vào Weibo cùng anh ấy 😀 Are you watching LEE HYUKJAE ~  99,9% là hyukie sẽ không thấy được lời nhắn của Siwon trên Weibo

Source: Siwon’s Weibo
Trans: haehyuk8693

[120303] SungMin Naver Blog: Hôm nay, tôi đã chụp hình cho một tạp chí^^


Tựa đề: Hôm nay, tôi đã chụp hình cho một tạp chí^^

Tôi đã chụp hình cho một tạp chí Nhật Bản vào hôm nay^^
Mọi thứ thực sự rất rất tuyệt vời. Đây cũng là một buổi chụp hình thú vị vì tôi đã nhận được sự giúp đỡ rất thân thiên từ các nhân viên~
Keke
Hãy cùng nhau làm điều đó một lần nữa vào lần tới nhé~^^

Source: Sungmin’s Naver Blog
Trans: haehyuk8693 || heequeenTing
DO NOT TAKE OUT WITHOUT PERMISSION


[120330] HeeChul bị thương ở mũi


HeeChul đã trượt té tại ký túc xá và mũi của anh ấy đã bị thương. (Heechul gặp khó thở là vì vết thương cũ ở mũi mà anh ấy đã té ngã từ trước đây, chứ không phải anh ấy mới té ngã và làm gãy mũi). Trong thời gian này, mũi của Chul sẽ gặp một chút khó khăn trong việc thở do đó Chul sẽ phải phẩu thuật nó. Sungdong cafe sẽ dừng chiếu live trong 2 tuần( thay vào đó sẽ chiếu các chương trình ghi sẵn). Sau 2 tuần, Heechul sẽ trở lại và việc phát sóng sẽ diễn ra bình thường

Trans: haehyuk8693
Credit: heechulfacts
Photo: Bruce Youn || Heechulpetals