120411 [Tổng hợp] DongHae & EunHyuk “Oppa Oppa Fanmeeting” Phần 2

1. Trong bài Oppa Oppa, Donghae đã giả vờ đánh vào mặt của EunHyuk. Mặc dù bàn tay của Hae vẫn còn cách mặt của Hyuk tới 5cm nhưng anh ấy vẫn hành động như mình rất đau đớn. Trong khi Eunhyuk nói “I say anchovy you say oppa” (A nói cá trồng còn các e nói oppa) thì DongHae lại là “I say Eunhae you say oppa”. (A nói Eunhae các e nói oppa)

2. Sau khi kết thúc phần mở màng là đến phần trò chuyện với các fan. Cả 2 người đã đi bộ về phía bên phải sân khấu, rong khi MC  nữ vẫn đứng phía bên trái. Eunhyuk đã ra hiệu cho cô ấy ngồi xuống. Sau đó DongHae đã đi đến và lắng nghe tiếng la (cổ vũ) của các fans và hai anh ấy không ngừng mỉm cười vui vẻ

3.MC đã yêu cầu EunHyuk và DongHae nói lời chào với khán giả
Eunhyuk nói bằng tiếng Nhật: Đã lâu rồi chúng ta không gặp nhau. Cảm ơn tất cả các bạn đã đến đây ngày hôm nay
Donghae bắt đầu phần chào hỏi của mình ngay sau khi Hyuk kết thúc, nhưng anh lại nói bằng tiếng Hàn. Khi Hae đang nói được một nửa, Eunhyuk đã cắt ngang lời Hae và nói bằng tiếng Nhật:”Dùng tiếng Nhật đi” và Donghae cười.
Những gì mà Hae đã nói là: “Cảm ơn các bạn đã dành thật nhiều tình cảm cho chúng tôi. Mỗi ngày, tôi đều rất bận rộn để nghĩ về các bạn đấy.” Sau đó Eunhyuk nói :” Sau đó cậu sẽ nghĩ về tớ?” Donghae cúi đầu xuống, mỉm cười và trả lời :”So với tất cả mọi người, TÔI NGHĨ VỀ EUNHYUK nhiều nhất”.

4. Donghae nói rằng anh ấy muốn trình diễn 1 bài hát mang phong cách disco và thế là bài hát này đã ra đời, Hae cón nói thêm Eunhyuk đã muốn (nài nỉ) tham gia vào hoạt động quáng bá lần này cùng với Hae.
Nhưng sau đó Hyuk đã đính chính lại lời của Hae ~ Hyuk đã đồng ý bởi vì DongHae đã (quỳ xuống) cẩu xin Hyuk hãy tham gia vào bài hát này cùng với Hae. Eunhyuk cũng nói rằng DongHae không thể làm bất cứ điều gì một mình khi thiếu Hyuk cả. Sau khi Hyuk nói xong, Donghae lại cúi đầu xuống và cưới 😀

5. Donghae “Mọi người! Hãy gọi cho tôi nhé!”   Eunhyuk: “0109…”
Sau đó Donghae đã đọc số điện thoại của Hyuk nhưng khi đến số thứ 6, Hae chân thành nói:” Mọi người đều biết số điện thoại của Leeteuk-hyung mà! Hãy mau chóng gọi cho anh ấy !”

6. Eunhyuk nói rằng concert lần trước ở Osaka đã để lại cho anh ấy rất nhiều kỷ niệm khó quên và cả hai người họ sẽ làm việc thật chăm chỉ cho hoạt động chung của cả hai. Hyuk hỏi các fan ai sẽ đến Tokyo Dome để xem concert vào tháng sau và tất cả mọi người đều giơ tay lên.
Hyuk: “Wah..mọi người đều đến xem.. nhưng đừng đi một mình, hãy đem theo ít nhất 100 bạn bè của bạn đi cùng ”
Donghae:”Nếu không sẽ có rất ít người”

7. MC đã hỏi Donghae & Eunhyuk cảm thấy như thế nào khi hoạt động chỉ với 2 người. Ngay sau đó hai người họ bắt đầu cười cho đến khi Donghae cầm mic lên và định nói gì đó. Tuy nhiên, sau khi Hae nhìn lướt qua Hyuk anh đã buông mic xuống và tiếp tục cười (=0=). Eunhyuk ra hiệu cho Donghae hãy nói gì đó nhưng Hae đã bĩu môi và lắc đầu.

Eunhyuk:” Khi chỉ có hai chúng tôi.. có cảm giác như cả hai đang đi tuần trăng mật vậy!” Donghae lại tiếp tục cười to … =)))))

8.Eunhyuk đã nói bằng tiếng Hàn và mọi người đều hiểu,anh ấy đã rât ngạc nhiên. Sau đó, Hyuk nói anh ấy đang cố học tiếng Nhật vì các fan, mọi người đều nghĩ anh ấy rất thông mình nhưng nếu mọi người học tiếng Hàn thì sẽ nhanh hơn anh ấy rất nhiều. Vì thế Hyuk đã khuyến khích các fan đi học tiếng Hàn

9. Eunhyuk muốn tổ chức một concer riêng tại Tokyo Dome với chỉ hai người họ. Donghae thì muốn tiếp tục các hoạt động solo của cả hai

10. Donghae bắt đầu nói những từ ngữ rất ngọt ngào và chúng là lời của bài hát First love. Sau khi nói đến câu thứ 2 “Bất kể khi nào, bất kể ra sao..” Hae đột nhiên quên mất lời bài hát và anh đã rất lúng túng. Các fan đã nhắc lời bài hát cho Hae. Anh bắt đầu cười một bối rối và đọc phần tiếp theo của lời bài hát. Cuồi cùng, anh ấy vẽ 1 vòng tròn và nói :”Tôi yêu bạn nhiều”.

11. Trong phần solo, Eunhyuk đã hát 1 bài hát tiếng anh (Cracks of my broken heart). Sau đó, Hyuk nói bằng tiếng Nhật: “Mặc dù giọng tôi rất tuyệt khi lắng nghe, tôi không hát tốt được nhưng vì các bạn tôi đã chuẩn bị bài hát này như là 1 món quà gửi tặng đến các bạn” Khi phần solo kết thúc, anh ấy đi đến sân khấu một lần nữa, Hyuk đã rất xấu hổ vì thế anh ấy đã dùng tay để che mặt lại. Donghae vẫn đứng đó, bắt chước cách hát của Hyuk và cười  

12. Eunhyuk nói rằng mặc dù hôm nay chỉ có 2 người họ nhưng anh ấy vẫn cảm thấy sự tồn tại của các thành viên còn lại. Hyuk đi về phía bên phải và đọc tên các thành viên (Hyuk đang mô phỏng phần chào hỏi của SuJu). Sau khi kết thúc phần mình, Hyuk nhìn Hae. Donghae suy nghĩ một chút và nói “Kangin-ssi”~

13. MC cho biết có rất nhiều câu hỏi được đặt ra và cô hỏi Donghae và Eunhyuk có thể trả lời hết được không
Eunhyuk giả vờ như đang rơi vào 1 tình huống rất nghiêm trọng:”Bạn có thể nói chuyện với quản lý của tôi được không?” Cả 2 người họ quay về phía quản lý đang đứng phía trong cánh gà và hỏi họ.
MC đã yêu cầu cả 2 chọn một số và Eunhyuk ngay lập tức nói số 3! Các fan bắt đầu cười. MC hỏi lại Hyuk một lần nữa về quyết định của mình. Eunhyuk do dự một lúc rồi đổi sang số 4

14. Khi nói về cảnh quay nào khi thực hiện MV đã để lại ấn tượng sâu sắc cho họ, Donghae nói là lúc anh ấy quay trên xe hơi cùng với Eunhyuk,..họ đã cởi đồ và giầy nhau ra.
Eunhyuk :” Yeah, Donghae đã lột áo và quần của tôi.” Hyuk cũng cho biết trong MV này, anh ấy đã bị Shindong và Sungmin đánh rất nhiều lần. Màn hình lớn phía sau bắt đầu hiện lên 1 bức hình vô cùng quyến rũ của Shindong trong MV và làm cho các fan bật cười.
Eunhyuk hỏi các fan đang cười cái gì và mọi người chỉ vào màn hình lớn phía sau. Khi Hyuk quay lại nhìn, anh ấy cũng bắt đầu cười theo

15. Trong suốt buổi fanmeeting, mắt của Hyuk luôn dán chặt lên Donghae….anh ấy cứ nhìn Hae mãi. Có 1 lần khi cả 2 người họ đứng cạnh nhau, Eunhyuk đã chạm vào eo của Hae. Đến khi kết thúc fanmeeting, Donghae vẫn liên tục nói “Hãy gọi cho anh!”.

Source: witheunhae + Yoojin  ~ Trans + Edit: haehyuk8693

DON’T TAKE OUT WITHOUT PERMISSION

2 thoughts on “120411 [Tổng hợp] DongHae & EunHyuk “Oppa Oppa Fanmeeting” Phần 2

Comments (# ̄▽ ̄#)~~~~